Mô tả công việc

- Gọi chăm sóc khách cũ theo lịch phân công của Trưởng phòng

- Ghi nhận các ý kiến phản hồi và cung cấp thông tin của khách hàng, báo cáo trưởng phòng về các trường hợp đặc biệt

- Nhắc lịch cho các khách hàng sử dụng liệu trình.

- Nhập dữ liệu hồ sơ khách hàng đến tham gia dịch vụ mỗi ngày.

- Nhận các công việc phát sinh từ Quản lý trực tiếp liên quan đến chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn , kĩ năng giao tiếp tốt , ngoại hình trung bình khá

- Hòa nhã, thân thiện, khả năng hòa nhập môi trường mới tốt

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

- Chịu được áp lực công việc

- Thành thạo các kỹ năng: Giao tiếp, trình bày, thương lượng, Words, Excell

- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và kiến thức về ngành làm đẹp

- Thời gian làm việc : Full time từ 8h00 đến 17h00 nghỉ 01 ngày trong tuần, 4 ngày/tháng, hạn chế nghỉ cuối tuần

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 8.000.000đ

- Ăn trưa miễn phí tại công ty hoặc hỗ trợ 500k/tháng

- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong Công ty

- Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định

- Các chế độ theo quy định của Công ty và Nhà nước

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp,sang trọng,

- Lương tháng thứ 13

- Du lịch miễn phí 1 năm/ lần và các sự kiện, bữa tiệc của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 266 / 0
Logo Công ty Cổ phần Y khoa Dongbang Việt Nam Công ty Cổ phần Y khoa Dongbang Việt Nam
Số 561A đường Lạc Long Quân - Phường Xuân La - Quận Tây Hồ - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
13/10/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Y khoa Dongbang Việt Nam
Nộp đơn